Lời cảm ơn chân thành

Chào các bạn Đồng môn Lai Châu! mình thật là vui mừng và xúc động khi được đón các bạn đến thăm Vĩnh Yên và thăm gia đình mình, các bạn đồng môn lại được gặp những người bạn đang  công tác ở Điện Biên cùng về hội tụ ở thành phố Vĩnh Yên. Mình thật vui vì sự hữu duyên thiên lý đó, mình xa các bạn  (1983) đã 29 năm, còn xa các đồng nghiệp (1987)  đúng 25 năm, nay mới được gặp lại. Chỉ tiếc rằng thời gian không cho phép chúng ta được ở bên nhau được lâu hơn…. mình còn chưa kịp giở lại cho các bạn xem lại những kỷ niệm của thời học sinh của chúng ta thì đã phải chia tay rồi. Mình mong chúng ta tuy xa mà gần, hãy chia sẻ cho nhau những vui, buồn, những khó khăn, thuận lợi trong cuộc sống để chúng ta mãi được gần bên nhau các bạn nhé! Mình xin chân thành cảm ơn các bạn đã có mặt trong ngày vui hôm 1/4 của chúng ta và hãy chia sẻ niểm vui hôm đó đến các bạn không có mặt hộ mình với nhé! mình mong cuộc hội ngộ lần sau chúng ta sẽ gặp nhau đông đủ hơn! Tạm biệt các bạn đồng môn!