THI BƯỚM

Hội thi CHIM của các đấng mày râu LCĐM chưa hạ hồi phân giải mà ồn ào, náo nhiệt quá. Lại còn có khiếu nại nữa, không biết chừng vài ba hôm nữa lại có cả kiện tụng, tố cáo thì nguy…Bọn chúng tớ là những liễu yếu đào tơ của LCĐM buồn vì không có CHIM để mà mang đ thi  cùng các đấng mày râu nên đành mở hội thi cho riêng mình vậy…Mời các bạn LCĐM cùng dự hội thi của chúng tớ nhé:

                                                        Bướm đen, bướm trắng, bướm nâu

                                                        Chị em chúng tớ… bắt đầu cuộc thi

                                                        Bướm đen được xếp thứ nhì

                                                        Bướm vàng chưa xếp bởi vì đến sau

                                                        Bướm hồng, bướm tím mau mau

                                                        Đến sau bị phạt còn đau nỗi gì ???

                                                        Tốt nhất là cười hì hì…

                                                         Để xem thi bướm khác gì thi chim…???

                                                         Thi chim phải no căng diều …!

                                                         Còn bướm chúng tớ… mỹ miều thướt tha !

                                                         Ở xa… thì mặc ở xa…

                                                         Có cuộc thi bướm chúng ta… lại về..

                                                          AH