He he tớ cũng làm thơ đây nè!

ĐM ơi hỡi ĐM

Thôi thì tớ cũng làm ti tí nào

Thơ thì tớ kém lắm cơ.

Văn thì càng chẳng làm nên cái gì

Thôi thì 1 chút “bít tre”

Gọi là có chút để còn tính điêm.

 E hèm! Nào tớ điếm danh

Muile, Ông Thắng, tiếp là Ông Kiên

Ông Minh, Ông Tiến, Ông Cương

Ông Dung, Ông Trúc, Ông Lân

Ông Thọ, Ông Ngọ, Ông gì nữa đây.

 Ah tớ thấy cả Ông Phương

Đưa chồng về với ĐM vui hì

Ông Nguyên thì vưỡn cũ rùi

Ông Sơn cũng vậy, Ông Hồng mới toanh.

Ông Hùng Điện lực Tuần Giao

 Ông Hương cùng với Ông Hiên Ông Hùng (Ha Nôi)

Ông Thoa, Ông Trúc (cho vần) hi hi!

Còn vài ông nữa xinh ghê

Thôi tớ xin chịu vì khồng bít tên

He he trí nhớ tớ mà

Đường Lê Đức Thọ tớ còn lung tung

 ĐM ơi hỡi ĐM!

Ngày vui hội ngộ vui là vui ghê

Tiếc là tớ đến chậm chân

Tới muộn nhưng vẫn kịp nâng chén nào

Zô zô cũng uống nhiệt tình

Kịp gặp “một ít” bạn thời lêu lêu

 

Chúng mình cố gắng phát huy

Lần sau tớ cũng nhanh chân hơn nhì.

He he tớ có mấy vần

Chúc cho ĐM mình mãi mạnh khoe yêu đời./.

 

NTTH