Dư âm "Ngày xưa ơi…!" còn đọng mãi!

Háo hức, mong chờ mãi…rồi cũng đến lúc lũ chúng tôi – hội LCDM tại ĐB cũng yên vị trên một chuyến xe đêm, bắt đầu cuộc hành trình cùng các bạn LCDM trên khắp mọi miền hội tụ về Thủ đô, để cùng nhau tìm về với…ngày xưa!

Lần thứ hai tổ chức hội khoá 1980-1983, ấy thế mà vẫn vẹn nguyên tình cảm bạn bè gặp mặt sau bao năm xa cách, những cái bắt tay xiết chặt, những nụ cười và cả những giọt nước mắt ngày hội ngộ…Thật đáng tự hào với 'làng trên xóm dưới" khi mỗi thành viên LCDM là một "đốm sáng lung linh" trong " đêm lửa trại" của khoá mà các anh chị lớp trước hoặc đàn em sau này đều chưa làm được.

Chuyện trên trời dưới biển gì rồi cũng đến…ngày xưa. Muile ah, cuối cùng bọn Đồi cao cũng bị lật tẩy tội hái trộm dâu bản Đớ. Có thể ngày ấy H bé quá, gan thỏ đế nên không được tham gia, thế đích thị là Đại ca Vân Ngổ của bọn tớ cầm đầu rồi! Còn nữa, bọn mình vẫn cứ thắc mắc vụ ông Cươnglong xài ngô rang của "Thanh táo mèo" giấu ở tận…túi "quần phăng" ( mà "quần phăng" mặc trong, quần lụa mặc ngoài cơ), mà sao hắn vẫn "sáng dạ" thế nhỉ?

Còn nhiều nữa, còn rất nhiều kỷ niệm mà các bạn đang muốn chia sẻ, H biết mà! Nào, mỗi bạn hãy dành thời lượng 5 phút thôi để "tua" lại đoạn băng với tựa đề "ngày xưa ơi" của mình nhé!

Chúng mình cùng nhau giữ lửa cho ngôi nhà chung của chúng mình luôn ấm áp nhé!

PH