LCDM ơi LCDM

Xin chào tất cả các bạn LCDM

. Lúc này mình rất tiếc sao ngày xưa mình không chịu khó học văn nhỉ

, giá như mình giỏi văn thì giờ mình sẽ diễn tả tình cảm của mình với các bạn dễ dàng hơn. Mình nhớ các bạn, nhớ cái ngày xưa của chúng mình, nhớ mái trường thân yêu, mình rất vui khi gặp các bạn, các thầy cô, (qua ảnh trên blog – mình chỉ nhận ra được một vài bạn – nhớ mà thế

) Không! Thật sự mình nhớ những ngày chúng mình cùng nhau đến trường, nhớ cả cái gara xe đạp ở trường, nhớ cả cái sân trường mà bao lần bọn mình kèm 3 kèm 4 trên 1 cái xe…Ôi! bao nhiêu kỷ niệm ào ạt về!
Mình chúc tất cả các bạn luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt

(he he mình tưởng mình đang đứng trên bục phát biểu)! Chúc LCDM mãi mãi tồn tại và phát triển. Hẹn gặp các bạn trong lần hội ngộ sau (lần sau dứt khoát phải có mình đứng trong ảnh đấy


NTTH – 10A