Giã bạn ngày mưa!!!

Một, hai, ba, bốn, đỏ, xanh, vàng, trắng

Sắc mầu lung linh soi trong ly rượu

Chia tay bạn ơi, lòng tôi rối quá!

Điện thoại reo vang tôi đi như chạy

Giầy không kịp mang chỉ lê đôi dép

Quần dài vợ cất tôi chưa tìm ra

Áo mưa không mặc nên phóng ôtô

Vẫn không cầm ô nên đầu hơi ướt

Lòng tôi lướt thướt khi tin bạn đi

Rượu nâng trên tay mà mắt cay cay

Nhìn ai cũng ngỡ là mình đang say

Say trong men rượu, say trong men tình

Tình bạn bao la đất trời bừng tỉnh

Như vừa kịp gặp đã vội về nhà

Làm bà nội trợ làm vợ ông thầy

Bạn ơi chia tay hôm nay thôi nhé

Hẹn gặp bạn sau khi nào có dịp

Bọn mình công tác sẽ lượn vào thăm

Ăn những món ngon có chồng bạn Trúc

Và mình xin hứa không kéo dép lê

Vẫn mặc xà lỏn chốn vợ đi chơi

Đi về đến nơi không rẽ ngang ngửa

Để tóc không dựng khi tới cầu thang

Không phải lang thang khi vợ cấm cửa

Là mình thế đấy nhưng vẫn không thể

Bất khuất cuộc chơi vụ nào cũng có

Và bị mê mẩn tiếng bạn gọi mình

Lai châu có tôi, bạn ơi gọi nhé!!!!!

KD.(theo hồi ức MC)