Ngày gặp bạn !

                                      Cám ơn các bạn của tôi nha !
                                       Đón bạn xa đến chơi khá bất ngờ
                                        Niềm vui lớn quá làm tớ " choáng "
                                           Biết nói gì đây chỉ biết cười !
                
                                                             ***
                              Vài ba lần gặp đã thấy già ! !
                               Mới ngày nào đó là lũ trẻ
                               Hò hét nô đùa cười ngả nghiêng
                               Cản trở người qua lại " phố phường "
                               Nhớ lắm bạn tôi từng sắc áo
                               Vượt đèo đến lớp thấm mồ hôi .
                               Nhớ lắm bạn tôi từng giọng nói
                               Vang mãi trong tôi những tiếng cười.
                               Xa bạn bao xa lòng thầm nhớ
                               Mong ngày gặp lại lũ bạn ơi !
                                                       Trần Kim Trúc chào các bạn !!!!