Với các bạn của tôi

Blog laichaudongmon của chúng ta ngày càng nhộn nhịp và nhiều màu sắc với sự tham gia nhiệt tình của các bạn. Đó là thực sự là niềm phấn khởi với tất cả chúng ta. Nhưng tôi có một số ý kiến muốn chia sẻ với các bạn. Laichaudongmon là mái nhà chung, là nhịp cầu kết nối của các bạn cùng khóa lớp 10 PTTH thị xã Lai châu, khóa 1980-1983, có mở rộng thành phần với các bạn, các anh, các chị có tình cảm với Lai châu và nhiệt tình tham gia hoặc chia sẻ trên trang nhà của chúng ta.

Trên blog này, những chủ đề chính là các nội dung liên quan đến những kỷ niệm xưa, những cảm xúc khi hồi nhớ về một thời đẹp nhất đã qua. Là những điểm nhấn về phong cảnh, con người, phong tục và những bản sắc riêng của Laichâu –  quê hương của chúng ta. Là các tâm sự, chia sẻ của chúng ta về quá khứ, hiện tại, tương lai. Niềm vui nhân lên, khó khăn có thể chia sẻ, giúp đỡ,…

Các nội dung chính này sẽ được thể hiện nhiều trong các mục: Ngày ấy xôn xao, Mong ước kỷ niệm xưa, Điểm nhấn Lai châu và Vườn Thơ. Nhưng các bạn có thể thấy, các bài viết trong các mục này chưa được nhiều, chưa tương xứng với chủ đề chính của laichaudongmon. Mục Nụ cười bác sĩ nhãn khoa lại có rất nhiều bài viết. Mặc dù chính tôi gợi ý với bác sĩ Thiện và các bạn nên mở thêm mục này cho thêm màu sắc và thêm rôm rả, nhưng theo tôi, chúng mình không nên quá đà vào mục này. Nếu không, có thể sắp tới mọi người nói vui : “ Chúng mình vào trang  Nụ cười bác sĩ nhãn khoa đi !“ thay cho “ chúng mình vào laichaudongmon của chúng mình đi”. Chuyện cười, chuyện tiếu lâm trên mạng vô cùng nhiều. Chúng ta chỉ nên up lên trang của chúng ta những chuyện thực sự hay và sâu sắc, có liên quan ít nhiều đến chúng ta. Nếu không, sắp tới nhà của chúng ta sẽ rất nhiều rác đấy! Và có thể khách mời sẽ có ấn tượng không tốt với mái nhà của chúng ta.

Tôi có một số ý kiến tâm huyết như vậy. Rất mong các bạn cùng

chia sẻ và đóng góp để NGÔI NHÀ CỦA CHÚNG TA càng ngày càng đẹp hơn!